Trưởng phòng Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Chi nhánh Vĩnh Long, Tiền Giang
HDBank
Tiền Giang, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của Phòng KHDN :

  • Triển khai và cùng CBNV thực hiện kế hoạch kinh doanh được lượng hóa thành (KPIs).
  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của nghiệp vụ Khách hàng doanh nghiệp tại cụm chi nhánh theo thẩm quyền qui định và phân công của Phó giám đốc phụ trách kinh doanh.
  • Truyền đạt; Cập nhật; Chỉ thị; Định hướng các qui định thuộc mảng Khách hàng doanh nghiệp từ Phó giám đốc chi nhánh phụ trách kinh doanh đến các cấp CBNV.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ CBNV thuộc phòng thực hiện chỉ tiêu KPIs.
  • Tham mưu cho Phó giám đốc phụ trách kinh doanh các chính sách, qui định, qui trình liên quan mảng Khách hàng doanh nghiệp.
  • 2. Quản lý Nhân sự Phòng Khách hàng doanh nghiệp :

  • Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo
  • Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
  • 3. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

    Yêu cầu công việc

    1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học : thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) : Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm : Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương
  • 2. Kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
  • Quản lý sự thay đổi.
  • 3. Tố chất và sở thích công việc

  • Tính tuân thủ cao.
  • Điềm tĩnh.
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Nỗ lực hướng tới kết quả.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.
  • Phúc lợi

    Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Salary review, Allowances, Uniform, Business Expense, Seniority Allowance

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký