TRƯỞNG BỘ PHẬN SALES ADMIN
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoạt động của bộ phận Sales Admin theo các chức năng nhiệm vụ của bộ phận
  • Quản lý, hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm quản lý chung về giỏ hàng các dự án của Công ty
  • Xây dựng, thực hiện, triển khai kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong bộ phận
  • Quản lý hồ sơ, chứng từ giao dịch với khách hàng (phiếu đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, )
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến Hợp đồng (giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách hàng, )
  • Soạn thảo hợp đồng đại lý, hợp đồng cộng tác viên và các văn bản liên quan
  • Xây dựng, triển khai quy trình booking, quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin, quy trình chăm sóc khách hàng
  • Giám sát, theo dõi, nhắc nhở, cảnh báo chuyên viên kinh doanh trong quá trình booking
  • Nhận và bàn giao booking Thỏa thuận cọc Hợp đồng mua bán và các văn bản khác của dự án cho kinh doanh và các bộ phận có liên quan
  • Theo dõi, báo cáo giao dịch của Công ty và Đại lý (nếu có) định kỳ cho Quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty : báo cáo ngày / tuần / tháng / quý; báo cáo dự án.
  • Xác nhận và gửi báo cáo giao dịch thành công cho bộ phận tính lương, marketing và kế toán, làm cơ sở tính hoa hồng cho nhân viên và đối chiếu phí cho Công ty
  • Quản lý và đảm bảo công tác vệ sinh, bảo vệ tại nhà mẫu
  • Quản lý khách đến Sales đến Thực hiện thủ tục check in và báo cáo định kỳ theo quy định
  • Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo chức năng và công việc đảm nhận
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ
  • Quyền lợi :
  • Lương : 10.000.000 15.000000 đồng
  • Hoa hồng trách nhiệm cao, thưởng Lễ, Tết,
  • Chính sách BHXH bắt buộc
  • Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.

  • Chính sách an cư lạc nghiệp : Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.
  • Chính sách phúc lợi : Đồng phục - Sinh nhật - Sinh con Kết hôn Nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước.
  • Môi trường làm việc độc đáo và tự do sáng tạo với quy mô 2.000 m2 và 8 tầng lầu tại Quận 3 Tp.HCM.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,
  • Có 02 năm kinh nghiệm Sales Admin trong ngành Bất động sản
  • Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê
  • Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
  • Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bất động sản
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký