Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
LOGIVAN Technologies Pte.,
Hồ Chí Minh, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Là một Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tổng đài viên), bạn sẽ :

  • Trả lời cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng để cung cấp một dịch vụ tốt nhất
  • Hỗ trợ xây dựng các kịch bản tốt cho các loại cuộc gọi khác nhau
  • Giao tiếp rõ ràng với các thành viên khác trong nhóm để làm việc chặt chẽ và hiệu quả
  • Tạo đơn đặt hàng từ các khách hàng tiềm năng tiếp thị có sẵn
  • Thu thập, ghi nhận bất kỳ vấn đề nào của khách hàng và chuyển thông tin đến đúng người giải quyết vấn đề.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng
  • Phúc lợi :

  • Hưởng hoa hồng theo hiệu quả công việc
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
  • Làm việc trong một công ty start-up tiềm năng được định giá chục triệu đô, cùng sếp và đồng nghiệp tài năng, nhiệt huyết
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm thực tế trong các công việc tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, telesales
  • Giọng nói điện thoại rõ ràng và thân thiện
  • Kỹ năng tổ chức tốt làm việc trong môi trường bận rộn
  • Phản ứng nhanh nhạy
  • Tiếng Anh là một lợi thế
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký