Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chiến lược và hoạch định ngân sách đào tạo
Xây dựng chiến lược đào tạo phù hợp với tình hình nhân sự và định hướng kinh doanh tại Khối Khách hàng cá nhân từng thời kỳ
Hoạch định ngân sách tổng thể cho các hoạt động đào tạo, thúc đẩy bán hiệu quả hàng năm
2. Xây dựng và quản lý việc lập kế hoạch đào tạo và huấn luyện
Trên cơ sở phân bổ nhân lực phân tích tình hình nhân sự, kết quả kinh doanh, các định hướng chiến lược từ Hội sở xây dựng các Kế hoạch đào tạo / thúc đẩy hoạt động tại Khối KHCN định kỳ hàng năm / 6 tháng / Quý
Đánh giá tình hình thực hiện kinh doanh của đơn vị định kỳ hàng tháng, trao đổi với đầu mối với hợp với Vùng và ĐVKD xây dựng kế hoạch hành động đào tạo / thúc đẩy hàng tháng
Quản lý và phân tích dữ liệu chỉ số đào tạo, năng suất bán hàng định kỳ để đánh giá hiệu quả đào tạo thực tế và cải tiến
Xây dựng Khung năng lực đào tạo, chế tài đào tạo
Phân bổ nguồn lực và giám sát việc phối hợp cùng các Đơn vị Hội sở xây dựng nội dung chi tiết các chương trình đào tạo / huấn luyện theo đề xuất từ HO hoặc ĐVKD
Quản lý việc triển khai xây dựng và cải tiến các tài liệu đào tạo / Câu hỏi kiểm tra thông qua phối hợp và thống với các đơn vị của HO
3. Quản lý việc triển khai đào tạo / thúc đẩy
Giám sát việc triển khai hiệu quả các lớp đào tạo theo kế hoạch đã thống nhất cho CBNV của Khối KHCN (Nhân viên HO và các Nhân viên ở ĐVKD).
Đứng lớp đào tạo, huấn luyện tùy thuộc vào từng chương trình
Quản lý việc triển khai Thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật kinh doanh của đơn vi bao gồm (Họp huddle, telesales, cải thiện tỷ lệ rework, )
Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của HO, Lãnh đạo Vùng / ĐVKD cóliên quan triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất lao động như tổ chức telesales tập trung, workshop theo chuyên đề
4. Quản lý nhân sự
Tuyển dụng nhân sự theo định biên
Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân sự trong Phòng, giữ được những cán bộ có năng lực tốt
Xây dựng và duy trì văn hóa làm việc của Phòng theo giá trị cốt lõi và văn hóa chung của ngân hàng
5. Các nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khối, Giám đốc Trung tâm QLKD và Đào tạo trong từng thời kỳ
Phối hợp với các đơn vị Hội sở triển khai các chương trình chung của Khối nhằm thúc đẩy năng suất bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Cử nhân Đại học trở lên về tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên có bằng MBA
2. Kiến thức / Chuyên môn Có Liên Quan
Hiểu biết về các hoạt động ngân hàng, có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ mảng ngân hàng bán lẻ : sản phẩm, quy trình, bán hàng, hệ thống quản lý
Có kiến thức chuyên sâu trong hoạt động đào tạo, nhân sự hoặc thúc đẩy kinh doanh và quản lý nhân sự
Bổ sung kiến thức chuyên môn về hệ thống báo cáo tài chính, tư duy phân tích ,
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng quản lý con người và tạo động lực cho nhân viên
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng tiếng Anh
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực tài chính ngân hàng
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh đào tạo / Huấn luyện nhân viên
5. Các năng lực cần có
Khả năng phân tích, xây kế hoạch
Chịu áp lực cao
Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc : từ thứ 2 thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)