Tuyển Thư Ký Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH SXTM & DVVT CƯỜNG PHÁT
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Nhận, lên đơn hàng
  • Xuất phiếu xuất kho gửi khách để xác nhận
  • Lập phiếu xuất kho, báo nhà máy chuẩn bị hàng, giao cho khách
  • Nhận phiếu xuất kho từ nhà máy gửi lên
  • Kiểm tra, đối chiếu phiếu xuất kho với đơn hàng trên phần mềm
  • Căn cứ vào hợp đồng để hạch toán hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng
  • Xuất công nợ trên phần mềm
  • Chỉnh sửa form để khách hàng dễ hiểu
  • Đối chiếu và ký chốt công nợ với đại lý hàng tháng vào cuối tháng
  • Tính thưởng tháng, thưởng năm, thưởng quý theo cơ chế từng đại lý
  • Kiểm tra, nhập hàng trả lại theo quy định, hợp đồng để tính chi phí hàng thanh lý (Theo hợp đồng)
  • BC bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
  • BC doanh thu, tiền về gửi kinh doanh ngày 25 hàng tháng
  • Báo cáo kết quả kinh doanh tháng
  • Lập báo cáo từ đầu năm đến thời điểm hiện tại để xem xét đánh giá khả năng chi trả của khách hàng theo nhóm (A,B,C), để đánh giá khả năng cho đi hàng của khách
  • Nhập mua hàng hàng tuần
  • Chi phí hàng mẫu
  • Chi phí vận chuyển, giá kệ, hàng trả lại, chi phí xử lý phát sinh
  • Chốt, đối chiếu công nợ
  • Phiếu thu : tiền khách hàng
  • Phiếu chi : trả tiền nhà Cung cấp, mua đồ dùng, chi phí văn phòng,
  • Tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ từ Đại lý chuyển cho các bộ phận liên quan
  • Soạn thảo hợp đồng kinh tế, công văn, thông báo và các văn bản liên quan khác phục vụ các hoạt động giao dịch, truyền thông giữa công ty và khách hàng
  • Quản lý, triển khai việc cung cấp đồng phục, tài liệu bán hàng đến các NPP, đại lý, CBNV và các hoạt động liên quan tới công tác hành chính văn phòng tại đơn vị
  • Một số công việc phối hợp khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và lãnh đạo công ty.
  • Yêu cầu công việc

  • Có bằng cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực kế toán tài chính, kế toán bán hàng
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên. Có kiến thức về phần mềm kế toán MISA
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Đàm phán, thương thảo; Kỹ năng xử lý các tình huống
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Misa
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán bán hàng
  • Phẩm chất đạo đức : Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn
  • Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp. Có ý thức trách nhiệm trong công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế
  • Các chế độ liên quan khác theo quy định của Công ty và chính sách hiện hành của Nhà nước
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký