Trợ lý Quan hệ khách hàng lớn - Khối Khách hàng lớn
NCB
Hà Nội
2 ngày trước

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho KHL (liên hệ khách hàng, thu nhập và xử lý thông tin, lập tờ trình, hoàn tất các giao dịch, báo cáo, và các hoạt động hỗ trợ khác tùy theo thực tế công việc phát sinh);
  • Hỗ trợ các Chuyên viên Quan hệ Khách hàng lớn cao cấp (SRM) / Chuyên viên Quan hệ Khách hàng lớn (RM) thu thập thông tin thị trường, tìm kiếm, triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị KHL hiện hữu và tiềm năng;
  • Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ khách hàng tại Trung tâm theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
  • YÊU CẦU :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản.
  • Hình thức ưa nhìn.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký