TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
  • Quản lý và phát triển khách hàng của hệ thống bán lẻ trang sức toàn quốc;
  • Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng giai đoạn;
  • Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
  • Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
  • Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
  • 1 / Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ và các ngành dịch vụ tại các Công ty / Tập đoàn kinh tế có quy mô từ 200 nhân sự trở lên;
  • 2 / Năng lực, phẩm chất cần có

    Năng lực

  • Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản
  • Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website ;
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Khả năng quản trị rủi ro;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint ;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
  • Phẩm chất cá nhân

  • Liêm chính;
  • Đạo đức nghề nghiệp;
  • Gắn bó với Tập đoàn;
  • Năng động;
  • Chủ động;
  • Sáng tạo;
  • Trách nhiệm;
  • Nhiệt huyết;
  • Thích nghi;
  • Bền bỉ;
  • Chịu căng thẳng áp lực;
  • Học hỏi.
  • 3 / Yêu cầu khác

  • Nam / Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
  • Tuổi từ 32 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
  • 1 / Lương chính :

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc ;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
  • 2 / Thưởng :

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • 3 / Chế độ đãi ngộ khác :

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi;
  • Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ ;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như : Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân;
  • Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym ); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
  • 4 / Thời gian và môi trường làm việc :

  • Thời gian làm việc : 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 + 2 ngày Thứ 7 / tháng.
  • Nơi làm việc : Tòa nhà DOJI TOWER, Số 05 Phố Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký