1. Mô tả công việc
Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng : Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada
Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như :
Nội dung sản phẩm
Xác nhận đơn hàng
Kinh / doanh / thương mại
Xử lý đơn hàng và vận chuyển
Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng
Tài chính và thanh toán
Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)
Khiếu nại và bồi thường
Gọi ra cho nhà bán hàng để hướng dẫn đăng kí, sử dụng các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá (Không phải Telesales)
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
2. Thời gian làm việc : - 6 ngày / tuần (off 1 ngày không nghỉ cố định vào thứ 7, chủ nhật) - 2 khung giờ : 8AM 5PM hoặc 9AM 6PM
3. Yêu cầu :
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng
Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc - Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng
Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực)
Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
4. Quyền lợi :
Thu nhập : Lương 5.980.000 VND + Thưởng KPIs (Hoa hồng) + Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ) - Lương tháng 13
Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần / năm
Quà vào các dịp Lễ, Tết.
Các chuyến du lịch, Team building
5. Địa điểm làm việc : 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM