Quản Lý Spa
Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Xuân Hương
Số 22 Triệu Việt Vương , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Chuyên môn
  • Tư vấn các dịch vụ spa chăm sóc da cho khách hàng; cho khách hàng xem một số hình ảnh hiệu quả sau khi làm dịch vụ (dữ liệu ảnh khách hàng cũ)
  • Trực tiếp tiến hành thực hiện dịch vụ cho khách hàng
  • Điều phối nhân viên thực hiện dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, khách được chăm sóc tốt
  • Chăm sóc khách hàng : tiếp xúc trao đổi một cách niềm nở, thân mật, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng,
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ cùng tầng khi khách không hài lòng về dịch vụ
  • Theo dõi trang web, Facebook của Công ty, like và share bài mới theo Chương trình Công ty đề ra
  • Kết hợp với phòng Marketing để đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, theo từng thời điểm
  • Nắm rõ được các thông tin chương trình khuyến mãi của Công ty để tư vấn cho khách một cách chuẩn xác, nhanh chóng.
  • Chủ động đề xuất quy trình công việc phù hợp, đề xuất các chương trình khuyến mãi đảm bảo đem lại doanh thu hiệu quả,
  • Chủ động cập nhật các phương pháp spa, các sản phẩm ; đề xuất những ý tưởng nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả, tính chuyên nghiệp
  • Chụp ảnh khách hàng : trước sau khi làm dịch vụ để làm dữ liệu của công ty.
  • Đào tạo học viên tham gia các khoá học nghề, và đào tạo nâng cao tay nghề, chuyên môn của nhân viên
  • Hỗ trợ các công việc phát sinh và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
  • Báo cáo khách hàng, thu chi hàng ngày; báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Quản lý
  • Quản lý nhân viên trực thuộc quản lý của mình về : tác phong làm việc, hình thức, chuyên môn, phân công lịch trực nhật, lịch nghỉ của nhân viên
  • Tạo không khí đoàn kết, hoà thuận trong tập thể nhân viên và trong toàn công ty.
  • Đánh giá năng lực công việc, năng lực giao tiếp ứng xử của nhân viên
  • Sao sát đào tạo, kiểm tra, hướng dẫn cho nhân viên mới
  • Thực hiện các buổi đào tạo cho nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về cách tư vấn, kỹ thuật dịch vụ, chăm sóc khách hàng
  • Kiểm tra việc thực hiện vệ sinh, đảm bảo khu vực tại tầng mình luôn sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ nước, trà, café, bánh kẹo phục vụ khách hàng;
  • đảm bảo công cụ dụng cụ chuyên môn luôn được vệ sinh sạch sẽ.

  • Nắm bắt đầy đủ, chính xác các dịch vụ spa chăm sóc da và các dịch vụ khác của công ty để có thể phát hiện và tư vấn đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.
  • Thái độ với khách hàng và nhân viên phải vui vẻ, niềm nở.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ, dụng cụ, máy móc công nghệ cao chuyên về Spa.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký