Quản Lý / Trợ Lý Nhà Hàng - RM/ARM
CÔNG TY CỔ PHẦN CHÁNH NGHĨA QUỐC CƯỜNG
212 Đường Trần Phú, Tổ 98, Khu phố 11, Phường Chánh Nghĩa , Thành phố Thủ Dầu Một , Bình Dương, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Quản lý nhân viên :
  • Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Lên lịch và sắp xếp công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
  • Giải quyết sự cố khiếu nại của khách và nhân viên :
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
  • Báo cáo Quản lý, Phó Giám Đốc, kết quả giải quyết.
  • Điều hành công việc :
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản Lý.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
  • Kiểm soát chi phí và cost đồ ăn thức uống tại nhà hàng.
  • Phân tích số liệu thống kê thực phẩm và nước uống thông qua hệ thống bán hàng.
  • Khuyến khích động viên nhân viên để cung cấp dịch vụ tối ưu trong tất cả các ca.
  • Tạo cơ hội cạnh tranh tích cực trong môi trường làm việc.
  • Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo khi được cấp trên giao.
  • Quản lý bàn :
  • Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
  • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
  • Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày.
  • Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ trong các trường hợp cụ thể.
  • Quản lý hàng hoá, tài sản :
  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản Lý Nhà Hàng, Kế Toán số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
  • Quản lý tiêu chuẩn phục vụ :
  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản Lý.
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
  • Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đoàn thanh tra, các đơn vị khác tại nhà hàng :
  • Làm việc với các đơn vị PCCC.
  • Làm việc tổ chức đảm bảo ATVSTP.
  • Thay mặt công ty tham gia các hoạt động cần thiết tại khu vực
  • Kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty F&B dạng chuỗi như Golden Gate Group, QSR, Redsun-ITI, Niso Group
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về quản lý nhà hàng khách sạn.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết ngôn ngữ thứ 2 là một lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, chịu áp lực cao, xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và công việc tốt.
  • Trung thực, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp.
  • Chịu khó, sáng tạo, nhiệt huyết.
  • Có trách nhiệm trong công việc.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký