Nhân Viên Mua Hàng-Chuỗi Hệ Thống Nhà Hàng
QSR Vietnam
Hà Nội, Việt Nam
12 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Vị trí : Nhân viên Mua hàng- SCM Officer (Hệ thống chuỗi nhà hàng The Pizza Company, Kem Swensens, Dairy Queen, Lẩu nướng Aka House, B-

Dubs tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc)

  • Nhận các yêu cầu hàng hóa từ các bộ phận, giao dịch, thu mua các sản phẩm theo yêu cầu được đề xuất ; theo quy trình mua hàng.
  • Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp.
  • Theo dõi báo cáo Nhập Xuất Tồn hàng để đặt hàng Nhà cung cấp.- Trực Tiếp thu mua hàng hóa, kiểm soát được số lượng, chất lượng hàng hóa Theo đúng hợp đồng.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu kinh doanh của công ty.- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường đưa ra so sánh báo giá cập nhật kịp thời nhằm tìm kiếm được nguồn hàng đảm bảo và giá cả phù hợp nhất.
  • quản lý được thị trường nhà cung cấp, đánh giá và đánh giá lại được nhà cung cấp)- Tìm kiếm thêm Nhà cung cấp mới- Theo dõi tình hình biến động giá cả hàng hóa-

    Xử lý sự cố trong giao hàng : chất lượng, tiến độ giao hàng

    Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí thu mua trong lĩnh vực F&B và bán lẻ- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm-
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt

  • Ưu tiên biết sử dụng phần mềm mua hàng
  • Nghỉ làm thứ 7 và Chủ Nhật
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký