Nhân Viên Lễ Tân Hành Chánh
TNHH Pado
Tp Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ, hoặc với khách hàng / đối tác.
  • Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài Văn phòng Công ty.
  • Hỗ trợ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (nếu có), trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết hoặc liên hệ với phòng kinh doanh, phòng chức năng để xử lý những vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.
  • Theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng (nếu có).
  • Cập nhật tổng hợp doanh số bán hàng, chỉ tiêu doanh số.
  • Cập nhật thông tin Khách hàng, theo dõi HĐ, chăm sóc khách hàng cũ và mới.
  • Soạn thảo và lưu trữ văn bản, hồ sơ của Công ty.
  • Tổ chức các hoạt động hội họp, liên hoan trong công ty.
  • Quản lý và cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Quản lý book lịch Phòng họp, điều điều xe và cấp thẻ xăng cho Tài xế.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành khối Văn thư, Hành chánh hoặc ngành nghề liên quan
  • Nữ, từ 22 tuổi trở lên
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Kinh nghiệm từ 02 đến 03 năm trở lên tại vị trí tương đương.
  • Năng động, tự tin, ngoại hình ưa nhìn.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
  • Cẩn thận, trung thực, chịu khó. Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký