Senior Sales Admin [HCM]
Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

Sales Admin là người hỗ trợ cho đội nhóm kinh doanh. Thực hiện và cung cấp các dịch vụ cho khách hàng để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hệ thống của Công ty.

Phối hợp với các hoạt động của đội nhóm Kinh doanh. Theo dõi các báo cáo, hóa đơn, tạo quan hệ với khách hàng, giao dịch với khách hàng qua điện thoại, chuẩn bị hồ sơ tài liệu (hợp đồng, phụ lục hợp đồng, bảng giá, chương trình khuyến mại , hồ sơ khách hàng .

  • Lưu trữ hồ sơ bán hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan kế toán, kho vận để giải quyết và xử lý công việc.
  • Công việc & Trách nhiệm chính :

    1) Quy trình đặt hàng

    2) Quy trình giao hàng

    3) Quy trình thu tiền

    4) Theo dõi nợ

    5) Đổi và trả lại sản phẩm

    6) Hợp đồng, Phụ lục, Bảng giá, Chính sách bán hàng

    7) Số liệu đối chiếu với Kế toán

    Chi tiết công việc Sales Admin

  • Lên đơn đặt hàng kênh hương mại hiện đại (Modern Trade-MT) và thương mại truyền thống (General Trade GT)
  • Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu trong đơn đặt hàng và hóa đơn
  • Liên hệ với khách hàng để giải thích các thông tin thiếu xót hoặc thắc mắc của khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận Kho vận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian quy định
  • Cập nhật và lưu trữ báo cáo bán hàng và danh sách khách hàng
  • Lập báo cáo bán hàng ngày, hàng tháng
  • Lập báo cáo tổng hợp thưởng doanh số tháng, quý
  • Lập báo cáo nợ và theo dõi nợ
  • Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng
  • Hợp tác với bộ phận Giao hang kết quả giao hàng thành công
  • Đảm bảo doanh số bán hàng được cập nhật đầy đủ và không có sai sót
  • Thay đổi sản phẩm hết hạn hoặc bị hư hỏng cho NPP, DL
  • Luôn cập nhật các sản phẩm và các đặc tính mới của sản phẩm
  • Hỗ trợ nhóm Sales ở các khu vực
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
  • Mạnh về phân tích data, báo cáo, tương tác trực tiếp với hệ thống của Hãng (Global)

    Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, tài chính, kế toán,....
  • Kinh nghiệm từ 2- 4 năm .
  • Tiếng Anh đọc viết sử dụng email thành thạo là bắt buộc .
  • Thành thạo Microsoft Office ( Excel thành thạo , PP), xử lý tốt báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
  • Năng động, giao tiếp duyên dáng, dễ có thiện cảm
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Làm việc ổn định, cầu tiến.
  • Phúc lợi công việc

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký