Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
M-Talent
Ha Noi, Việt Nam
29 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Tập đoàn TNR Holdings tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng với mô tả công việc như sau :

    1. Địa điểm làm việc : Sàn Bất động sản Goldmark (136 Hồ Tùng Mậu)

    2. Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình / sản phẩm là bất động sản.

    3. Xử lý các tình huống phát sinh- Liên hệ với khách hàng thông báo và giới thiệu các chương trình, sự kiện của công ty

    4. Trao đổi thông tin với các phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng tốt nhất

    5. Quản lý dữ liệu khách hàng

    1. Trình độ :

    Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành, đã làm các công việc về hành chính, nhân sự, chăm sóc khách hàng của các Công ty lớn

    2. Kinh nghiệm :

    Ưu tiên đã làm ở các Dự án chung cư bất động sản

    3. Yêu cầu khác :

  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng word, excel đặc biệt là excel (yêu cầu cần thiết)
  • Kỹ năng thuyết phục / chăm sóc khách hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký