Thư Ký Tổng Giám Đốc
CÔNG TY CỔ PHẦN HHD GROUP
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc và tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản, tổng hợp nội dung các cuộc họp báo cáo Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên Tổng Giám đốc
  • Quản lý và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
  • Tham gia các cuộc họp giữa Tổng Giám đốc với các đối tác, phòng ban theo yêu cầu
  • Biên, phiên dịch hồ sơ tài liệu theo yêu cầu
  • Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan
  • Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc

    Yêu cầu công việc

  • Giới tính : Nữ
  • Độ tuổi : 23 30 tuổi
  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp đại học QTKD, Tài chính, Ngoại thương
  • Chuyên môn : Thư ký
  • Tín chỉ bắt buộc : Quản trị hành chính văn phòng / Thư ký văn phòng
  • Trình độ ngoại ngữ : Nghe-Nói-Đọc-Viết thành thạo tiếng anh (Bắt buộc)
  • Kinh nghiệm : Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký