Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự
PVInvest - Cổ Phần Đầu Tư Phương Việt
Hồ Chí Minh, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Xây dựng định biên nhân sự, đánh giá vị trí, mô tả công việc của Phòng Nhân sự; phối hợp với các phòng ban hoàn thiện cơ cấu tổ chức công ty khi có thay đổi;
  • Xây dựng chính sách nhân sự, quy chế, quy định quản trị nhân sự và các qui trình nghiệp vụ của phòng
  • Quản lý thực hiện công tác tuyển dụng, xây dựng nguồn nhân lực đáp ứng yều hoạt động của công ty; đánh giá, dự đoán nhu cầu nhân lực theo chiến lược công ty
  • Tương tác, huấn luyện, hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong tổ chức và xử lý nghiệp vụ nhân sự.
  • Quản lý việc thực thi các chính sách nhân sự có liên quan đến quyền lợi của người lao động
  • Lập kế hoạch ngân sách hoạt động theo chính sách công ty, tổ chức thực hiện và quản lý chi phí hành chính, đảm bảo kiểm soát hiệu quả chi phí hành chính;
  • Lập báo cáo chi phí và phân bổ chi phí hành chánh theo đúng qui định của công ty;
  • Quản lý văn phòng, nơi làm việc : quản lý việc thuê văn phòng, sắp xếp chổ ngồi, trang trí văn phòng, đảm bảo nơi làm việc an toàn và điều kiện làm việc tốt nhất có thể.
  • Quản lý văn thư, tài liệu, hồ sơ : tổ chức tiếp nhận, xử lý, phân phối đúng qui định.
  • Quản lý an ninh, vệ sinh, PCCC : quản lý dịch vụ bảo vệ, đảm bảo vệ sinh nơi làm việc, phối hợp quản lý PCCC, quản lý camera (nếu có)
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, phương tiện, vật dụng, công cụ dụng cụ Định kỳ kiểm kê và báo cáo theo qui định công ty
  • Quản lý các dịch vụ văn phòng (vd. Thuê máy photocopy, chăm sóc cây xanh, cung cấp nước uống ),
  • Đảm bảo việc ăn, ở, đi lại cho CBNV đi công tác theo chính sách công ty.
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động lễ tân nghi lễ và các hoạt động cho nhân viên : đón khách, khai trương, động thổ, tiệc tất niên, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Thực hiện chính sách phúc lợi theo qui định công ty; cung cấp đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ lao động (nếu có), nước uống, quản lý pantry
  • Thực hiện thủ tục pháp lý hành chính (xin giấy phép, giấy chứng nhận, công chứng, đóng / mở công ty ), cung cấp bảng sao công chứng khi có yêu cầu
  • Xây dựng các qui trình quản lý nghiệp vụ hành chính nhân sự, đảm bảo tuân thủ các qui trình vận hành của công ty;
  • Yêu Cầu Công Việc

    Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị chất lượng, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị hành chính văn phòng, Luật, Hành chính công.

    Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

    Có kỹ năng hoạch định, quản lý con người, giải quyết công việc, đàm phán tốt.

    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành BĐS.

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 32 - 40
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện : Được tham gia các khóa đào tạo / học hỏi kinh nghiệm chuyên môn
  • Đồng nghiệp : Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
  • Phúc lợi :
  • Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
  • Chế độ đãi ngộ từ Công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát,...)
  • Tham gia các hoạt động tập thể như : bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng
  • Cấp đồng phục 02 lần / năm
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký