Chuyên viên Khách hàng Ưu tiên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hồ Chí Minh
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao
  • Lên kế hoạch và triển khai hoạt độngkinh doanh / bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao :
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank :
  • Theo dõi, quản lý nợ
  • Báo cáo, Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT / Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

    Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

    Chuyên viên KHƯT : Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí kinh doanh trực tiếp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / chứng khoán / bất động sản và tương đương.

    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên

    Các yêu cầu khác :

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký