Phụ trách Hành chính nhân sự (làm việc tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội)
TNHH Minh Hương PND
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
  • Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty.
  • Làm bảng lương và thanh toán lương hàng tháng cho CBNV.
  • Cập nhật thông tin nhân sự, làm và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
  • Đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
  • Lên dữ liệu bảng chấm công, bảng tính lương cho CBNV, giải đáp thắc mắc về bảng công, bảng lương cho người lao động.
  • Các công việc khác liên quan đến công tác HCNS theo sự phân công của Ban giám đốc.
  • Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí có liên quan trong các công ty sản xuất hoặc chuỗi bán lẻ.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
  • Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN.
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp.
  • Có bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật và các ngành liên quan.
  • THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Giới tính : Nữ
  • Độ tuổi : 26 - 35
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký