IT Support
Công Ty Cổ Phần ETON
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quản trị và cài đặt hệ thống máy tính của nhân viên.
  • Cài đặt ứng dụng văn phòng đối với các máy tính của nhân viên.
  • Cài đặt các phần mềm chuyên biệt của Công ty khi có yêu cầu.
  • Cài đặt và hướng dẫn sử dụng máy in, wifi, máy scan,..
  • Hướng dẫn và training sử dụng các phần mềm văn phòng và các phần mềm công ty đang sử dụng.
  • Khắc phục sự cố liên quan : máy in, máy tính nhân viên, wifi, máy scan, máy bấm barcode, điện thoại,
  • Cài đặt máy in tem, máy in mã vạch, hướng dẫn sử dụng và khắc phục sự cố liên quan.
  • Giám sát hệ thống camera, kịp thời báo nhà cung cấp khắc phục sự cố liên quan camera và wifi đảm bảo hệ thống internet và camera hoạt động liên tục.
  • Lên kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống máy tính, máy bấm barcode, máy in,... tránh tình trạng hư hỏng không mong muốn.
  • Giám sát và nghiệm thu công trình trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tại kho.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng / Trung cấp chuyên về các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Công nghệ phần mềm.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Kỹ năng làm việc dưới môi trường nhiều biến động.
  • Có kinh nghiệm ít nhất một năm về IT Helpdesk Technical or Support.
  • Báo cáo công việc cho quản lý kho.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : CNTT - Phần mềm
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Bình Thạnh
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký