NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG
Công Ty Cổ Phần QH Plus
Đồng Nai, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Lựa chọn kênh tuyển dụng hiệu quả cho từng đối tượng tuyển dụng;
  • Lên kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt;
  • Chủ động tìm kiếm nguồn ứng viên, thực hiện việc sàng lọc hồ sơ dự tuyển. Tham gia phỏng vấn sơ tuyển và chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các đợt kiểm tra, phỏng vấn chuyên môn;
  • Thông báo kết quả tuyển dụng đến ứng viên;
  • Chủ động phối hợp thường xuyên với các cấp Trưởng phòng / bộ phận để đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
  • Thực hiện các công việc sau tuyển dụng như : Thông báo & Tiếp nhận nhân sự, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành : Quản trị nhân sự,Quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh tế khác .
  • Am hiểu Luật và các chính sách, thủ tục hành chính; Chuyên sâu về công tác tuyển dụng.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, -

    Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký