Mô tả công việc
Gọi điện chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng cũ và khách hàng mới
Tư vấn sản phẩm và chốt đơn
Nhận thông tin và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Viết bài content đăng facebook, zalo
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và những sản phẩm thay thế.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng (gọi điện / nhắn tin) để giới thiệu sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng : - Lương hưởng : Lương cứng 8Triệu + % doanh thu (Thu nhập không giới hạn, thỏa thuận khi phỏng vấn
Được cung cấp data khách hàng từ công ty
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty : Bảo hiểm, du lịch, cơm trưa, thưởng, sinh nhật, lễ, tết.
Được phụ cấp đi lại theo quy định của công ty.
Yêu cầu khác : Hồ sơ bao gồm :