Nhân viên Đào tạo dịch vụ Trainer
Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
  • Mô tả công việc :
  • Thực hiện việc huấn luyện sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
  • Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình và quy định.
  • Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
  • Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định,...
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện.
  • Các công tác Admin của phòng.
  • Báo cáo công việc định kỳ / đột xuất.
  • Yêu cầu :
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Công nghệ thông tin phần mềm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Năng động, chủ động và nhiệt tình trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ hòa nhã, thân thiện.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm về thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký