Mô tả công việc
Giao tiếp khách hàng và tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán hàng khi khách hàng đến công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh vướng mắc của bộ phận với khách hàng. Chăm sóc và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng từ khi tiếp nhận thông tin đến trong và sau khi hoàn thành.
Nắm rõ, hiểu đúng và hiểu đủ sản phẩm của công ty để có những tư vấn và phương án giá phù hợp cho khách hàng. Quyền lợi được hưởng : Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Ngoài lương cố định có thêm thưởng hoa hồng doanh số, lương tháng 13, và các phụ cấp khác.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên Yêu cầu khác : - Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng nội thất, đặc biệt Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Ưu tiên ứng viên : Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Nội thất - Cửa gỗ, ván sàn Có ngoại hình, giọng nói dễ nghe.
Kỹ năng mềm :
Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt, kỹ năng phân tích vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
Năng động, sáng tạo.
Trung thực và tinh thần trách nhiệm cao. Hồ sơ bao gồm :