Kế toán tổng hợp
Công Ty Cổ Phần Dược Mediplantex Miền Nam
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận hồ sơ từ CBNV hoặc từ các đối tác (Khách hàng, Nhà cung cấp). Kiểm tra nội dung và tính hợp lệ của các chứng từ và đối chiếu với HĐ, phiếu đề xuất, đề nghị đã được ký duyệt đồng ý của ban GĐ, nếu đúng và trùng khớp sẽ ra phiếu chi, phiếu thu.
  • Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, Phản ánh kịp thời các khoản thu, chi.
  • Thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu số liệu thường xuyên (cuối mỗi ngày và cuối tháng) với thủ quỹ để bảo đảm giám sát chặt chẽ vốn bằng tiền.
  • Tổng hợp các đề xuất và dự trù chi phí từ các bộ phận lên dự kiến chi hàng tuần chuyển cho BGĐ cân đối tài chính.
  • Thống kê các số liệu, phân tích số liệu về tình hình, doanh thu (thu tiền) thực tế của công ty. Từ đó tư vấn cho BGĐ có cái nhìn chính xác để cân đối tài chính cho công ty.
  • Hạch toán các bút toán liên quan và thực hiện kế hoạch chi trả lương cho người lao động.
  • Kiểm tra, tập hợp, cập nhật toàn bộ chứng từ hợp lý, hợp lệ vào phần mềm thuế.
  • Lập hồ sơ, chứng từ phục vụ công tác báo cáo thuế tháng, năm.
  • Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm (Do cơ quan nhà nước quy định).
  • Thực hiện hạch toán các bút toán theo quy định.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát việc lưu trữ toàn bộ chứng từ thuế : Hoá đơn GTGT (đầu ra - vào), phiếu chi, phiếu thu, phiếu khác, phiếu nhập, phiếu xuất, bảng đối chiếu tồn kho với thủ kho, các hồ sơ liên quan đến thuế.
  • Kết chuyển và tổng hợp các dữ liệu từ PM, kiểm tra và điều chỉnh những thông tin bị lỗi.
  • In báo cáo thuế hàng tháng / quý và gửi qua mạng.
  • Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Cty .
  • Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh
  • Kiểm tra doanh số và xuất các hoá đơn cho các đơn hàng chưa xuất hoá đơn GTGT.
  • Quản lý và kiểm soát quy trình hàng bán bị trả lại, cách kế toán Công nợ xử lý các hoá đơn cho các đơn hàng bị trả về.
  • Quản lý công tác nhập liệu đầu vào, đầu ra vào phần mềm, khóa sổ, khi phát hiện lỗi và cần phải sửa, cần xóa thì phải báo cho cấp quản lý trực tiếp.
  • Hoàn thiện chứng từ trước khi đưa vào lưu trữ
  • Lưu giữ các chứng từ thuế theo tháng / quý / năm
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu - Kiểm soát việc lưu trữ chứng từ sổ sách kế toán từ các kế toán viên.
  • Nhận và kiểm tra các báo cáo công nợ từ kế toán công nợ và làm bản tổng hợp và phân tích các chỉ số công nợ.
  • Lưu chứng từ theo quy định.
  • Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
  • Các báo cáo liên quan đến thuế theo quy định.
  • Các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ - Báo cáo công nợ tổng hợp tháng / quý / năm
  • Phối hợp với các kế toán khác trong việc tổ chức thực hiện công việc được giao.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán
  • Am hiểu về các quy định về luật thuế, luật kế toán.
  • Cập nhật thông tin thuế kịp thời. Đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, AZ, lemon 3,...)
  • 01 năm làm việc tại vị trí tương đương
  • Có khả năng thuyết trình tốt, giao tiếp tốt, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
  • Nơi làm việc : 7A54 đường An Hạ, Ấp 7, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP. HCM (Cách chợ Cầu Xáng khoảng 6km, sát bên Nhà thờ Họ Nguyễn Lại).
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký