Nhân Viên Chứng Từ Nhập Khẩu
ALC Corporartion
Ho Chi Minh City, Vietnam
4 ngày trước

Mô tả chi tiết công việc

  • 1.Thực hiện các nghiệp vụ về khai báo Hải Quan; lập kế hoạch và theo dõi tiến trình giao hàng cho các lô hàng nhập của khách hàng P&G như sau (Implementing tasks of Customs declaration;
  • making delivery plan and monitoring status of delivery for customers’s import shipments as follow)

  • Chuẩn bị hồ sơ khai báo Hải Quan (Preparing documents for e-customs declaration)
  • Khai báo Hải Quan điện tử (Making e-customs declaration)
  • Phối hợp với COD làm thủ tục Hải Quan (Cooperating with COD during customs declaration)
  • Tập hợp chứng từ và lưu trữ (Collecting documents for filing)
  • Cung cấp cho nhân viên kế hoạch giao hàng thông tin lô hàng để lập kế hoạch giao hàng (Providing delivery planner information of shipments to make delivery plan)
  • Bàn giao chứng từ cho ACD và khách hàng (Transfering documents to ACD and returning original documents to customers)
  • 2.Thực hiện các công việc khác cho khách hàng theo thỏa thuận (Implementing other tasks for customers as aligned)

  • Báo cáo công việc hàng ngày (Daily report)
  • Báo cáo KPI hàng tháng (Monthly KPI report)
  • Các báo cáo khác (other report)
  • 3.Thực hiện các công việc hỗ trợ nội bộ và duy trì quan hệ với khách hàng P&G (Implementing tasks of supporting other internal departments and maintaining good relationship with customer P&G)

  • Tư vấn thủ tục và Cập nhật các qui định mới có liên quan đến thủ tục nhập khẩu cho khách hàng (Providing legal consultancy and Updating new regulations relating to procedure of import for Customers)
  • Tham gia giải quyết các vấn đề vướng mắc của khách hàng và Hải quan có liên quan đến thủ tục nhập khẩu mà Công ty đang thực hiện khi cần (Solving problems of Customers and Customs relating to procedure of import if any)
  • oHỗ trợ bộ phận kế toán khi có vướng mắc liên quan đến quá trinh thanh toán (Supporting Accountant Department in case of problems relating to payment process)

  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng P&G; tư vấn và giải quyết các vướng mắc của khách hàng có liên quan đến thủ tục Hải Quan (Maintaining good relationship with customer, consulting and solving customer’s concerns relating to customs procedure)
  • 4.Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Nhóm trưởng, Giám Đốc Khối Logistics và Tổng Giám Đốc (Implementing other relevant tasks from Team Leader, Director of ALS and CEO)

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Học vấn : Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại thương, kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics...
  • Độ tuổi : 21 - 30
  • Kinh nghiệm : Không yêu cầu
  • Kiến thức : Có kiến thức về xuất nhập khẩu, vận tải quốc tế, incoterms
  • Kỹ năng : Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hòa đồng.
  • Ngoại ngữ : Anh văn trung bình - khá
  • Vi tính : MS Office, Outlook Express
  • Khác : Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng, ham học hỏi.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký