Giám Sát Buồng Phòng
Hoian Central Boutique Hotel & Spa
Quảng Nam, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink
  • Phân chia và giám sát công việc nhân viên buồng phòng.
  • Phân công công việc, phòng khách phụ trách của nhân viên và những yêu cầu đặc biệt kèn theo.
  • Lập kế hoạch vệ sinh từng khu vực theo công suất phòng.
  • Phân công lịch trực rõ ràng từng ca cho nhân viên mỗi ngày.
  • Giám sát quá trình làm việc của nhân viên sửa các lổi sai nhân viên thường xuyên mắt phải.
  • Lập kế hoạch thời gian đảm nhiệm trong phòng khách và tổng vệ sinh khi cần thiết.
  • Đánh giá hiệu quả, thái độ, tác phong của nhân viên.
  • Thường xuyên dặn dò, nhắc nhỡ nhân viên những điều cần chú ý.
  • Tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc theo đúng quy trình.
  • Kiểm tra công việc vệ sinh trong phòng khách, khu vực tầng của nhân viên.
  • Kiểm tra kỉ vệ sinh phòng vip, phòng khách công ty, phòng khách ở dài hạn, phòng honeymoon, phòng anniversary...vv và đảm bảo mọi thứ sắp xếp theo đúng vị trí.
  • Kiểm tra và đảm bảo phòng sạch sẽ trước khi khách check in.
  • Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh khu vực hành lang, thang bộ, thang máy luôn trong tình trạng sạch sẽ, không có các chướng ngại vật nguy hiểm.
  • Theo dõi tình trạng phòng.
  • Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị trong phòng có hoạt động bình thường không. Nếu không phải báo ngay cho bộ phận có liên quan để sửa chữa kịp thời.
  • Theo dõi các báo cáo phòng để xem có các ghi chú nào đặc biệc không như baby cot, Extrabed, honeymoon...vv sau đó hướng dẫn nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.
  • Cập nhật thông tin trên hệ thống phòng.
  • Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt đọng của các trang thiết bị, dụng cụ, hoá chất.
  • Kiểm soát và theo dõi tình trạng hoạt động của các thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng dùng hằng ngày. nếu có hư hỏng thì liên hệ ngay với bộ phận có liên quan để sửa chữa
  • Nhắc nhở nhân viên buồng phòng vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ, trang thiết bị và sắp xếp ngăn nắp trước khi rời khỏi kho.
  • Theo dõi và kiểm tra thời hạn sữ dụng của các loại hoá chất tẩy rửa của bộ phận.
  • Chiệu trách nhiệm quản lý bộ đàm, chìa khoá của nhân viên.
  • Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng.
  • Cập nhật những phương pháp vệ sinh buồng phòng mới, hiệu quả và hướng dẫn lại cho nhân viên.
  • Chế độ
  • Mức lương hấp dẫn
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty và nhà nước
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, giao tiếp.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký