MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. TUYỂN DỤNG
Thực hiện tuyển dụng theo quy trình, kế hoạch của Công ty các vị trí từ level Trưởng nhóm trở xuống.
Tư vấn, đề xuất lựa chọn ứng viên từ Phó phòng trở lên cho Lãnh đạo Chi nhánh
Quản lý và làm việc với các đối tác tuyển dụng liên quan
Quản lý, lưu trữ dữ liệu tuyển dụng liên quan
Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới
Theo dõi, hỗ trợ nhân sự mới đến khi kết thúc thời gian thử việc
2. Tham gia triển khai xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Tham gia triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên đa kênh, bao gồm các kênh online (Facebook, Linkedin, website tuyển dụng) hoặc các chiến dịch, ngày hội tuyển dụng
3. Tham gia phát triển văn hóa Công ty
Thực hiện đào tạo hội nhập nhân sự mới
Tham gia hỗ trợ công tác đào tạo khi có yêu cầu. Tham gia các công việc truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa Công ty khi có yêu cầu
II. ĐÀO TẠO
Triển khai phân tích nhu cầu đào tạo
Thực hiện lập kế hoạch đào tạo
Triển khai các lớp, chương trình đào tạo nội bộ / thuê ngoài theo kế hoạch được phê duyệt
Triển khai đánh giá sau đào tạo (nếu có) Thực hiện báo cáo kết quả đào tạo.
III. QUAN HỆ LAO ĐỘNG
Quản lý, triển khai Hợp đồng lao động cho nhân sự đến hạn ký mới, tái ký; Hỗ trợ thực hiện các thủ tục cho nhân sự nghỉ việc : Đóng email, gửi thông báo nghỉ việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Tiếng Anh : Giao tiếp. Có ít nhất từ 2- 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí nhân sự tổng hợp.
Nắm chắc các công việc quan hệ lao động trong Phòng nhân sự
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề
Chủ động, nhạy bén, trung thực