Nhân viên Hành chính - NVT - 2G006
Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Hà Nội
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • 1. Thực hiện công tác văn thư : Quản lý và theo dõi sổ công văn đi / đến, hợp đồng . của Công ty; Thực hiện giao văn bản / tài liệu đến các đơn vị / cá nhân theo chỉ định (trừ các công văn, giấy tờ tài liệu do các phòng khác chuyên quản);
  • Đầu mối thực hiện kiểm soát thể thức văn bản trình ký, chuyển văn bản lên VP tập đoàn đóng dấu hàng ngày.

  • 2. Thực hiện công tác mua sắm hành chính văn phòng : Tổng hợp nhu cầu mua sắm định kỳ từ các đơn vị, khảo sát lấy báo giá các nhà cung cấp, trình mua sắm và thực hiện mua sắm theo quy định;
  • theo dõi và thanh toán các loại chi phí văn phòng : tiền điện, nước, điện thoại, thuê văn phòng, chuyển phát nhanh và các dịch vụ mua ngoài khác....

  • 3. Thực hiện công tác Thủ kho Công ty : quản lý và xuất / nhập đồng phục, công cụ dụng cụ, công cụ hỗ trợ theo quy định;
  • lưu giữ chứng từ, số liệu nhập xuất bản mềm và bản cứng; thực hiện sắp xếp kho đảm bảo bảo quản tối ưu đồng phục, CCHT.

    Hàng tháng đối soát tình trạng nộp đồng phục của nhân viên nghỉ việc.

    4. Lưu trữ và quản lý hồ sơ NVBV.

    5. Thực hiện các thủ tục đăng ký sử dụng xe, vé máy bay cho CBNV đi công tác, công lệnh của Ban lãnh đạo công ty, đầu mối tổng hợp thanh toán công tác phí của Ban lãnh đạo.

    6. Thực hiện các thủ tục trình tiếp nhận CBNV mới : Cấp biển hiệu nhân viên bảo vệ, thủ tục mở thẻ nhân viên, thẻ ngân hàng, thẻ gửi xe, trích ngang nhân viên ..

    7. Hàng tháng lập Danh sách nhân viên mới, DS nhân viên nộp tiền đặt cọc, mở tài khoản; cập nhật quản lý việc bổ sung hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động và các hồ sơ liên quan.

    8. Thực hiện công tác khánh tiết của Công ty : bố trí phòng họp, các công tác hậu cần; thanh toán chi phí thăm hỏi.

    9.Thực hiện các công việc khác do Giám đốc nhân sự giao

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ :

  • Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành : Hành chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ
  • Ngoại ngữ : Tiếng anh B
  • Tin học : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint.
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Kinh nghiệm chuyên môn : Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự / tính lương
  • Kinh nghiệm quản lý : 03 năm ở các vị trí tương đương.
  • 3. Kiến thức :

  • Kiến thức chung : Nắm vững các quy trình / quy chế của Công ty trong Công ty
  • Kiến thức chuyên môn : Am hiểu các quy định về kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
  • 4. Năng lực :

  • Năng lực hành vi / Thái độ : Giao tiếp, thuyết phục tốt
  • Năng lực chung : Kỹ năng theo dõi, thực hiện kế hoạch công việc tốt
  • Năng lực quản lý / lãnh đạo : Làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Năng lực chuyên môn : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các thiết bị văn phòng.
  • 5. Các yêu cầu khác :

  • Trung thực, có tính bảo mật, gắn bó với công việc.
  • Khéo léo trong lời nói và hành vi.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.
  • Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký