Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo của khách hàng.
  • Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu / ý kiến Khách hàng, quảng bá uy tín, hình ảnh.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có khả năng quản lý, phân phối và đánh giá công việc
  • Có khả năng xử lý tình huống độc lập
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký