Trưởng phòng hành chính nhân sự (Mới)
Công ty TNHH Dịch vụ Du học và Đào tạo German- Link
Hà Nội
1 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1.Hoạch định chiến lược & chính sách nguồn nhân lực

  • Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
  • Hoạch định và xây dựng các kế hoạch nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
  • Xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty : tuyển dụng, đào tạo, lương, thưởng, phúc lợi.
  • Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên;
  • Phối hợp với các phòng, ban xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, phân quyền phân nhiệm đảm bảo tối ưu hoạt động của Công ty.
  • 2. Tuyển dụng

  • Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng.
  • Tổ chức đánh giá, phỏng vấn nhân sự.
  • 3. Đào tạo và Phát triển nhân sự.

  • Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo văn hoá nội bộ.
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình phát triển nhân sự chủ chốt.
  • Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự đề xuất hướng xử lý và trực tiếp thực hiện các hoạt động huấn luyện, đào tạo trong phạm vi chuyên môn phù hợp
  • 4. Quản lý quan hệ lao động

  • Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
  • Chịu trách nhiệm công tác BHXH, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
  • 5. Tổ chức sự kiện & các hoạt động văn hoá.

  • Phối hợp với P. Marketing tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động văn hóa tinh thần gắn kết CBNV toàn Công ty.
  • Phối hợp cùng Công đoàn Công ty thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, thưởng theo quy chế chi tiêu nội bộ Công đoàn của Công ty;
  • 6. Quản lý các công việc hành chính.

  • Quản lý công tác hành chính, văn thư, mua sắm quản lý tài sản, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
  • Các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Thời gian làm việc : Hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 ( Sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h00- 17h00)
  • Địa chỉ làm việc : Số 8, lô 25 C, ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ tuổi từ 28 40.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu trong ngành nhân sự 5 năm và có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trưởng phòng hoặc tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên các ngành Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm về xây dựng KPI, lương 3P.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chăm chỉ, ham học hỏi.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, linh hoạt trong xử lý các quan hệ lao động và quản trị nội bộ.
  • Tư duy phân tích, đánh giá và khả năng bao quát công việc tốt.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 28 - 40
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký