Cần tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Công Ty TNHH Thể Thao Đức Trung
Hà Nội
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành của trưởng phòng Mua hàng.
  • Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm : lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.
  • Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu ). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.
  • Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.
  • Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.
  • Thông báo, đàm phán với đối tác của Công ty về những chính sách mới nhất được công bố từ Công ty.
  • Đóng vai trò trung gian, kết nối giữa bộ phận Mua với bộ phận kinh doanh, và các đối tác của Công ty phục vụ việc đặt và giao đơn hàng
  • Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.
  • Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).
  • Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).
  • Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
  • Phụ trách các công việc theo phân công của Trưởng phòng Mua
  • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công việc, quy trình được giao theo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc..
  • Báo cáo công việc cho Trưởng phòng
  • Công việc chi tiết khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
  • Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, đồ thể thao, hàng FMCG và làm việc với đối tác nước ngoài
  • Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mại, quản trị kinh doanh
  • Ưu tiên từng đảm nhiệm vị trí chuyên viên mua hàng tại các Công ty thương mại lớn, các tập đoàn lớn
  • Có khả năng thương lượng đàm phán với đối tác
  • Biết tiếng Anh / tiếng Trung là một lợi thế.
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập từ - thưởng tháng lương 13 và thưởng khác theo chính sách Công ty.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật lao động
  • Hưởng các phúc lợi khác : Du xuân, du lịch trong và ngoài nước,...
  • Nhiều cơ hội được đào tạo phát triển chuyên môn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký