Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Cổ Phần Vua Nệm
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
  • Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ
  • Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền
  • Liên hệ các phòng ban, các bộ phận, nhà cung cấp (NCC) thống nhất hướng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
  • Giải quyết bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Báo các bộ phận liên quan gồm vận chuyển / cửa hàng kiểm tra đánh giá về tình trạng sản phẩm khi có phản ánh - Liên hệ NCC yêu cầu bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Có hiểu biết về sản phẩm của Công ty
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
  • Giao tiếp khách hàng tốt.
  • Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc cao
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký