Mô tả công việc
Thực hiện quy trình Check-in và Check - out cho khách lưu trú tại Nhà nghỉ.
Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng.
Cung cấp thông tin về quy định, dịch vụ tại Nhà nghỉ và hướng dẫn khách nhận phòng.
Kiểm tra và lưu giữ thông tin đến lưu trú và đi của khách hàng. Thực hiện đăng ký lưu trú cho khách.
Nghe và trả lời điện thoại trong và ngoài Nhà nghỉ, sử dụng đúng nghiệp vụ lễ tân khi nghe & trả lời điện thoại.
Giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách. Hỗ trợ thông tin về các địa điểm vui chơi, giải trí, du lịch, ẩm thực,... cho khách.
Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng bằng điện thoại, Email, Facebook, Zalo, Booking
Cập nhật những văn bản liên quan đến : thay đổi thông tin đặt phòng, hủy phòng, xác nhận đặt phòng hoặc đặt cọc (nếu có).
Cập nhật những thay đổi về quy định Nhà nghỉ, giá phòng và các văn bản có liên quan.
Kiểm tra theo dõi và báo cáo doanh thu, báo cáo lưu trú tại Nhà nghỉ.
Marketing cho Nhà nghỉ. Yêu cầu công việc Tuổi : 22 30
Trình độ học vấn : Trung cấp hoặc Đại học
Kỹ năng tin học văn phòng : word, excel, power point,...
Kinh nghiệm : 01 năm ở vị trí tương đương hoặc sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
Yêu cầu khác :
o Phẩm chất tốt, thực hành giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt , linh hoạt trong giải quyết vấn đề với khách.
o Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, chăm chỉ. Tính cách hòa đồng, cởi mở , biết lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
o Có tư duy học tập, cải tiến liên tục.
o Có khả năng thích nghi tốt.
o Ngoại hình dễ nhìn.
o Sức khỏe tốt
o Đối với Nữ có thể làm ca tối (14 : 00-22 : 00 trong trường hợp thiếu người)
Quyền lợi được hưởng
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
CLB thể thao
Mức lương : từ 4 triệu / 1 tháng trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Được thưởng theo tình hình kinh doanh.
Linh hoạt giờ làm việc
Môi trường làm việc thoải mái, linh động.
Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.