[PT4] Chuyên viên/Chuyên viên chính Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - EB - MSB - 1P115
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp :

  • Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM) : Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi roChủ động hoặc theo hướng dẫn của cán bộ quan hệ khách hàng tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao
  • Hỗ trợ cán bộ quan hệ khách hàng theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo cam kết với khách hàng
  • Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng : Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy địnhPhối hợp hỗ trợ RM hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá theo phân công
  • 2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản / email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn / thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh

    3. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao

    4. Hỗ trợ RM xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài MSB để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính / Ngân hàng;
  • 2. Kiến thức :

  • Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng;
  • Hiểu biết về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • 3. Kĩ năng :

  • Khả năng giao tiếp và truyền thông
  • Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
  • Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
  • Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và lâu dài
  • Được mở rộng mối quan hệ với đại diện hàng trăm doanh nghiệp quy mô khác nhau.
  • Được phát triển sự nghiệp tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á với các phúc lợi và đãi ngộ toàn diện (MSB care, các ưu đãi nội bộ cùng các hoạt động thể thao, teambuilding định kì..)
  • Quy trình thủ tục được số hóa, nhanh gọn
  • ĐẶC BIỆT, CÓ THỂ NHẬN OFFER TRƯỚC TẾT, ONBOARD SAU TẾT, BẢO LƯƠNG THƯỞNG

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký