Mô tả công việc - Thực hiện cuộc gọi đến các khách hàng trễ hạn thanh toán từ 1 - 30 ngày phí trả góp.- Thông báo số tiền trễ hạn, xác nhận thời gian thanh toán và thuyết phục khách hàng thanh toán đúng hạn.
Hướng dẫn phương thức thanh toán và giải đáp các thắc mắc liên quan đến hợp đồng, phí trễ hạn.- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
Thời gian làm việc : 7h30 - 17h30 (24 ngày / tháng), lịch làm việc sẽ được thông báo trước.- Địa điểm làm việc : Tòa nhà Hà Đô Airport, số 02 Hồng Hà, Phường 2, Q.
Tân Bình, TP. HCM Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp THPT trở lên- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng- Kỹ năng vi tính căn bản- Kiên trì, cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, chăm chỉ- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo (Có Lương)- Ứng viên có kinh nghiệm Call Center, CSKH, Telesales,.
là một lợi thế. Quyền lợi : - Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng ++ / tháng- Lương tháng 13- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm- Nghỉ phép 15 ngày / năm- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp- Tham gia các cuộc thi, hoạt động như : Team Building, Year End Party, X-Factor, The Voice,.
Cơ hội phát triển : - Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát).