Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự (Hrm)
NAVY HOTEL CAM RANH (4*)
Khánh Hòa
2 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch, tiến hành và quản lý định biên, ngân sách nhân sự;
  • Cập nhật kế hoạch chiến lược nhân sự hàng năm;
  • Phỏng vấn tất cả các vị trí, chọn và tuyển dụng ứng viên phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của Khách sạn và năng lực, kinh nghiệm, trình độ, tay nghề của các ứng viên;
  • Chủ trì và phối hợp với các trưởng bộ phận trong việc giám sát, đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên từng bộ phận, đồng thời đảm bảo sự đoàn kết, hợp tác giữa các bộ phận, hạn chế tối đa mọi hành vi, hiện tượng tiêu cực phát sinh của người lao động;
  • Liên lạc chặt chẻ với các quản lý, trưởng bộ phận để đảm bảo các thủ tục, giấy tờ của người lao động được tiến hành chính xác kịp thời;
  • Đảm bảo lưu trữ hồ sơ nhân viên chính xác và bảo mật;
  • Đảm bảo nhân viên được cập nhật và thông tin đầy đủ các thông điệp của BGĐ qua các kênh khác nhau như bản tin, bảng thông báo, áp phích
  • Đảm bảo các báo cáo tháng được hoàn tất kịp thời hạn;
  • Tham dự và chủ động tham gia các cuộc họp bộ phận hàng tháng;
  • Đảm bảo phát triển đào tạo của các bộ phận được lên kế hoạch và đạt hiệu quả cao;
  • Đảm bảo tất cả các nhân viên đều tham gia và tiến bộ theo các khóa đào tạo;
  • Xây dựng và đẩy mạnh các mối quan hệ với Chính quyền, Lao động xã hôi, Công an, và các cấp giáo dục đào tại địa phương.
  • Tham gia các hoạt động xã hội theo kế hoạch và ngân sách hàng năm;
  • Đảm bảo các chính sách và quy trình của khách sạn được tôn trọng và cải thiện;
  • Hỗ trợ các hoạt động liên quan tới nguồn cung ứng và tuyển dụng nhân viên, quản lý hiệu suất, kỷ luật nhân viên và quản trị nhân sự;
  • Phối hợp tất cả các vấn đề về giấy phép lao động và visa;
  • Phối hợp / và hoặc tiến hành đào tạo bộ phận và thực hiện chương trình định hướng nghề nghiệp cho nhân viên mới;
  • Thực hiện các chính sách công ty về thủ tục bồi thường, chương trình thưởng, khuyến khích, quyền lợi;
  • Liên tục đánh giá tinh thần nhân viên bằng cách phân tích sự vắng mặt, và hồ sơ mức độ nghỉ việc, sự trễ nãi, và từ chức;
  • Phối hợp và giám sát tất cả vấn đề liên quan đến chổ ở, cơ sở vật chất và phương tiện đi lại của nhân viên;
  • Phối hợp kiểm tra và kiểm soát chổ ở nhân viên, phòng ăn, phòng vệ sinh, phòng đồng phục và đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất có thể về sự sạch sẽ và thoải mái;
  • Phối hợp các chương trình chăm sóc sức khoẻ và an toàn cho nhân viên;
  • Tiến hành phân tích nhu cầu, phát triển, thực hiện và giám sát các chương trình, và tài liệu đào tạo;
  • Khuyến khích một tiêu chuẩn tốt về hạnh kiểm, và hành vi của nhân viên và điều phối các thủ tục kỷ luật;
  • Đảm bảo các đánh giá cho mỗi nhân viên được thực hiện mỗi 12 tháng hoặc theo chính sách quản lý khách sạn, và cũng xem lại tất cả đánh giá của các trưởng bộ phận với nhân viên của khách sạn và theo dõi các nhu cầu phát triển nhân sự khi cần thiết;
  • Luôn duy trì sự bình tĩnh và lịch sự trong tất cả mọi tình huống khó khăn và nhạy cảm đối với nhân sự;
  • Hỗ trợ các Trưởng Phòng / Bộ phận trong việc xây dựng các chính sách và quy trình công việc cho các Bộ phận / Phòng / Ban tương ứng;
  • Hỗ trợ và đảm bảo rằng tất các quy trình liên quan đến bổ nhiệm, thăng chức, chuyển bộ phận, và từ chức của nhân viên được thực hiện theo chính sách khách sạn và cũng trong phạm vi chính sách pháp lý;
  • Hỗ trợ phát triển và thực hiện đào tạo quản lý về kỹ năng lãnh đạo và chủ đề nhân sự;
  • Hỗ trợ giám sát việc chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của cơ quan chính phủ;
  • Hỗ trợ lập kế hoạch và điều phối các hoạt động và sự kiện của nhân viên bao gồm họp mặt nhân viên hằng tháng, sinh nhật, lễ hội ẩm thực, dã ngoại hằng năm, tiệc chia tay và các sự kiện liên quan;
  • Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của nhân viên, tìm hiểu lý do và đảm bảo nhân viên hài lòng;
  • Đào tạo nhân viên Phòng HC-NS đáp ứng được tiêu chuẩn công việc của các vị trí này;
  • Phát hành các chứng chỉ đào tạo nhân viên;
  • Hỗ trợ việc quản lý các chương trình phúc lợi, xã hội của nhân viên và các chương trình khác như Nhân viên của tháng, nhân viên của năm;
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Tổng quản lý và Ban giám đốc
  • Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận + Phí phục vụ (service charge) trong thời gian thử việc
  • Phúc lợi Công ty hấp dẫn
  • Cơ hội thăng tiến trong chuỗi khách sạn của Công ty (Navy Cam Ranh, Navy Nha Trang, Navy Đà Lạt, Navy Đà Nẵng)
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấnĐại học trở lên.
  • Trình độ chuyên mônQuản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh du lịch, Luật, Quản trị nguồn lực hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
  • Kỹ năng
  • Biết sử dụng các ứng dụng vi tính văn phòng;
  • Thành thạo Tiếng Anh;
  • Kỹ năng lãnh đạo;
  • Kỹ năng lập kế hoạch;
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm05 năm trở lên trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhiệm vị trí liên quan.
  • Yêu cầu khác
  • Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp bao gồm : Tuyển dụng, đào tạo, nhân sự tiền lương, chính sách đãi ngộ, thù lao, các biện pháp khuyến khích, động viên;
  • Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan;
  • Có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp;
  • Am hiểu nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp;
  • Năng động, giỏi giao tiếp, có tài lãnh đạo, có khả năng giải quyết những mâu thuẫn nhân sự.
  • Yêu cầu hồ sơ

  • CV (English version)
  • Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký