Giao Dịch Viên
Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor
Hà Nội
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, tư vấn về dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bán hàng cho các khách hàng tới giao dịch tại Trung tâm dịch vụ Austcare
  • Chuyển xử lý các yêu cầu về bảo hành, sửa chữa tới các BP liên quan
  • Theo dõi, chịu trách nhiệm, đối chiếu và thu công nợ nhóm khách hàng phụ trách
  • Lập báo cáo theo quy định
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
  • CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ :

  • Lương thưởng :
  • Thu nhập : Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
  • Chế độ đãi ngộ khác :
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN .
  • Thời gian và môi trường làm việc :
  • Thời gian làm việc : 8h 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h 12h
  • Nơi làm việc : Văn phòng Tập đoàn : Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn : Cử nhân Kế toán, quản trị kinh doanh
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm ở các vị trí Nhân viên Sale Admin, NV Kế toán, NV Kế hoạch, Quản lý đơn hàng và công nợ
  • Tin học văn phòng sử dụng tốt
  • Yêu cầu khác : Ngoại hình ưa nhìn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký