Sales admin/ Thư ký kinh doanh
CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các thủ tục bán hàng (báo giá, theo dõi đơn hàng), chăm sóc khách hàng, phối hợp với các bộ phận xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
  • Chuẩn bị và thực hiện các event do bộ phận kinh doanh phụ trách : Hội thảo, hội nghị khách hàng ;
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / nữ, tốt CĐ / ĐH (Ưu tiên chuyên ngành kinh tế / ngoại thương, marketing ),
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm Trợ lý kinh doanh / các ccoong việc khác có liên quan
  • Ngoại ngữ : Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu và dịch tài liệu
  • Thành thạo tin học văn phòng,
  • Nhanh nhẹn, chủ động và phối hợp nhóm tốt
  • Nhận việc sau Tết âm lịch
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, -

    Được hưởng hoa hồng theo Qúy, thưởng doanh thu cuối năm, thưởng Tết và các khoản thưởng khác theo Chính sách kinh doanh.

  • Hưởng đầy đủ chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký