FLC LAND - Quản lý căn hộ FLC Twin Towers
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Đảm bảo dự án được quản lý và tiến hành với phương cách phù hợp và có tổ chức.
  • Đảm bảo toàn bộ các yêu cầu / nhu cầu dịch vụ từ các cư dân / khách thuê và ban quản lý có mặt và phản hồi kịp thời.
  • Đảm bảo dự án được bảo trì và vệ sinh thường xuyên.
  • Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kê hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình Giám đốc Quản lý Tòa nhà.
  • Xây dựng Ngân sách họat động hàng năm trình Giám đốc Quản lý Tòa nhà.
  • Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
  • Làm việc với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ / các sản phẩm được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời.
  • Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo tài chính và quản lý hàng tháng / hàng quý / hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn.
  • Đảm bảo toàn bộ các cư dân / các khách thuê tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của dự án.
  • Đảm bảo giám sát thích hợp các công việc bảo dưỡng toàn bộ khu vực chung bao gồm hệ thống điều hòa, thiết bị phòng cháy chữa cháy, bể bơi, máy phát điện, hệ thống an ninh và toàn bộ các dịch vụ khác liên quan đến dự án.
  • Đảm bảo rằng toàn bộ các hệ thống điện, máy bơm và các thiết bị khác (bao gồm toàn bộ thang máy, điều hòa, hệ thống báo cháy và hệ thống các đầu phun tự động) được hoạt động tốt tại mọi thời điểm.
  • Đảm bảo rằng tác phong nghiệp vụ của các nhà thầu thuê ngoài phù hợp cho việc bảo trì, lắp đặt thiết bị, dịch vụ và sửa chữa trong khu căn hộ.
  • Ghi chép và phản hồi mọi phàn nàn, thắc mắc của cư dân / khách thuê một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Yêu cầu chuyên môn, kinh nghiệm

  • Tổng số kinh nghiệm : hơn 5 năm, trong đó có hơn 3 năm làm quản lý khu căn hộ; đã từng có kinh nghiệm quản lý tòa nhà chung cư, khách sạn hoặc hỗn hợp có quy mô từ 20 tầng, 200 căn trở lên.
  • Có Chứng chỉ quản lý tòa nhà.
  • Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp.
  • Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh tốt.
  • Tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự.
  • Sử dụng tốt các phần mềm liên quan đến chuyên ngành.
  • Thực hiện tốt các nguyên tắc làm việc : chi tiết, chính xác, độc lập và khách quan.
  • Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá và xử lý tình huống tốt.
  • Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kỹ năng giám sát.
  • 2. Học vấn, bằng cấp : Tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Quản trị khách sạn; Quản trị tòa nhà hoặc chuyên ngành kỹ thuật.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký