GIÁM ĐỐC BẢO HÀNH
CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : CÔNG TY TNHH TM DV KỶ NGUYÊN VÀNG

Chi tiết công việc

Tên công việc : GIÁM ĐỐC BẢO HÀNH Mã công việc : Mô tả công việc :

1 . Tổchứcghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chứcviệc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thựchiện.

Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.

2. Giám sát và kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của Công ty về chất lượng dịch vụ của các trạm bảo hành.

3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân viên phòng bảo hành, quản lý trạm bảo hành, sửa đổi KPI cho trạm bảo hành hướng đến mục tiêu tăng tốc thời gian xử lý bảo hành GREE.

Tăng tốc độ ca bảo hành trong 48 tiếng.

4. Thiết lập KPI cho nhân viên kỹ thuật bảo hành GREE (nội bộ) nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc

5. Thiết lập mục tiêu bán linh kiện cho trạm bảo hành (target bán linh kiện 2 tỷ VNĐ 3 tỷ VNĐ / năm 2021.

6. Thường xuyên gọi điện thăm hỏi khách hàng, khách hàng mua sỉcủa công ty. Tổchứcthực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.

Ghi nhận ý kiến của khách hàng để nâng cao hiệu quả công việc

7. Căn cứ mục tiêu kinh doanh chung của Công ty, xây dựng và xem xét lại các chính sách và biện pháp quản lý dịch vụ

8. Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.

Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi..của công ty đến với khách hàng

9. Định kỳ tổ chức đào tạo nghiệp vụ nhân viên bộ phận.

10. Định kỳ hàng tuần phản hồi với Công ty về những thông tin của từng khu vực, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và các động thái trên thị trường.

11. Phân công hợp lý, làm tốt công việc lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng các sản phẩm của Công ty.

12. Nâng cao kỹ thuật chuyên môn nhân viên bộ phận, kịp thời giải quyết các vấn đề bảo hành, nâng cao mức thỏa mãn của khách hàng với Công ty.

13. Kiểm tra và xây dựng hợp đồng cung cấp dịch vụ và bảo hành. Xây dựng kế hoạch thiết lập trạm bảo hành và quản lý.

14. Kiểm soát chi phí thực hiện dự án, quản lý linh kiện, xây dựng kiểm soát các chi phí bảo hành, bảo trì, chi phí thanh toán, đảm bảo hiệu quả và chính xác.

Yêu cầu công việc Yêu cầu chung : Số Năm Kinh nghiệm : 3 Cấp bậc tối thiểu : Giám đốc Bằng cấp tối thiểu : Đại học

Tốt nghiệp đại học thuộc các ngành, điện, điện tử, nhiệt lạnh

Nghiệp vụ chuyên môn : Các sản phẩm và công nghệ ứng dụng sản xuất của Công ty và có k iến thức sản phẩm có liên quan

Kỹ năng mong muốn : Ngoại ngữ Cao cấp - Nhiều năm Sử dụng Thông tin chung Loại hình công việc : Toàn thời gian cố định

Địa điểm : Hồ Chí Minh

Quốc gia :
  • Việt Nam
  • Việt Nam
  • Ngành nghề : Điện / Điện tử

    Cấp bậc tối thiểu : Giám đốc Độ tuổi : 32 ->

    40 Mức lương : Trên 25.000.000 Thông tin khác

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký