Chuyên gia trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
1 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

  • Thực hiện các công tác tiêu chuẩn và trải nghiệm dịch vụ khách hàng được giao : Phối hợp, xây dựng và triển khai các mô hình bán và dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước -
  • trong - sau khi bán hàng Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt Triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ mảng KHDN / KH Affluent Thiết kế, xây dựng, tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy Chất lượng dịch vụ nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng Kiểm soát và theo dõi đánh giá độ hài lòng KH, đánh giá Chất lượng dịch vụ trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp

  • Phối hợp cùng MKT thiết kế chương trình, tiến hành đo lường, benchmark về chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
  • Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động
  • Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ / chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong / ngoài nhóm
  • Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
  • Yêu Cầu Công Việc

    Năng lực chuyên môn / Capability (6)

    Kiến thức

    Bằng cấp / Nghiệp vụ

  • Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo : kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
  • Kiến thức chuyên môn

    Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ / ngân hàng SME

    Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ / ngân hàng SME

    Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp / cơ chế thực hiện của bộ phận / khối chức năng

    Kinh nghiệm

    Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ / Ngân hàng SME

    Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)

    Ngoại ngữ :

    Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3-605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương

    Kỹ năng chuyên môn

    Am hiểu về lĩnh vực quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng

    Kỹ năng tổ chức, triển khai và kiểm soát / duy trì ổn định các kết quả trong suốt quá trình thúc đẩy bán & trải nghiệm khách hàng

    Kỹ năng tổ chức, quản lý đào tạo, huấn luyện, kèm cặp cán bộ chuyên nghiệp, hiệu quả

    Năng lực chung

    Tinh thần trách nhiệm

    Khả năng giao tiếp và truyền thông

    Năng lực chuyên môn / đặc thù

    Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác

    Khả năng làm việc hướng tới kết quả

    Năng lực quản lý lãnh đạo

    Khả năng đánh giá vấn đề

    Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

    Mức Lương Lương thỏa thuận

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký