GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - CN mới: Củ Chi, Nhà Bè, Quảng Ngãi, Bình Định
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Mô tả công việc :

  • Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
  • Cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
  • Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên / tư vấn khách hàng luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động, bảo hiểm, thẻ tín dụng, tài khoản, ...
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu :

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
  • Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng / Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
  • Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
  • Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
  • Quyền lợi :

  • Chế độ cạnh tranh : Lương + Phụ cấp + Incentives + Hoa hồng bảo hiểm
  • Môi trường chuyên nghiệp
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký