Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự (Ngành Hàng FMCG - Thu Nhập Thỏa Thuận)
Cổ phần Thực Phẩm Richy Miền Bắc
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

A. Nhân sự

  • 1. Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chiến lược phát triển nhân sự, các hoạt động điều hành của Công ty, các cơ chế chính sách, đánh giá nhân sự ;
  • 2. Xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty và định biên nhân sự hàng năm;
  • 3. Xây dựng chính sách nhân sự chung toàn Công ty (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự .)

    4. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự trong toàn Công ty (KPIs) và triển khai thực hiện

    5. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật trong toàn Tập đoàn

    6. Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi

  • Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho từng ngành hàng, Sale và các Phòng ban gián tiếp khác phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
  • 7. Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban

    8. Lập ngân sách tuyển dụng hàng năm

  • Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng nhân sự
  • 9. Lập ngân sách đào tạo hàng năm

  • Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức đào tạo
  • 10. Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty, các dây chuyền sản xuất và xây dựng đơn giá tính lương sản phẩm cho các dây chuyền

    11. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp

    B. Hành chính

    12. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản

    13. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO

    C. Các hoạt động chung

  • 14. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS;
  • 15. Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân việc trong phạm vi quản lý

    16. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc

    17. Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo

    18. Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc

    19. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn : Đại Học trở lên

    2. Chuyên môn : Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán

  • 3. Kinh ngiệm : có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • 4. Kiến thức :

  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp
  • Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
  • Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
  • Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
  • Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
  • Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự
  • Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;
  • 5. Kỹ năng / khả năng :

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet )
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
  • Khả năng tư duy logic tốt
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
  • Phúc lợi công việc

  • Thưởng mùa vụ, lương tháng 13...
  • Bảo hiểm PVI, BHXH.
  • Có cơ hội đi du lịch nước ngoài
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký