Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng
  • Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng Đại Lý Du Lịch
  • Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng với các đại lý
  • Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
  • Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Du lịch
  • Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Vận hành...
  • Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
  • Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
  • Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
  • Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao
  • Phúc lợi công việc

  • Thu nhập : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng theo daonh số
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của của công ty
  • Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký