Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (Team leader)
transcosmos
Hanoi, Vietnam
9 ngày trước

Loại công việc

Dịch vụ khách hàng Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự
  • Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho team member.
  • Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các team member cho CSM.
  • Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm
  • Lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt
  • Phối hợp với các nhóm / phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh
  • công việc

  • Có hơn 1 năm làm ở vị trí Team leader (cho Call center)
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán,
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt
  • Làm việc độc lập, chủ động tiếp nhận trách nhiệm mới khi cần thiết.
  • Đãi ngộ

  • Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng công việc
  • Thưởng vào các dịp lễ tết
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia vào các hoạt động tập thể
  • Địa điểm làm việc

  • Site 1 : Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Site 2 : 171B Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ

    Mr Tuấn 0935 229 829 hoặc 028 3 810 54 88

    Email : tuan.nn trans-cosmos.com.vn

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký