Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH SỨC SỐNG TÂM AN
Hà Nội, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Nhận và sắp xếp lịch điều trị
  • Xây dựng kế hoạch điều trị theo nội dung bác sĩ đã tư vấn
  • Follow khách trước, trong và sau điều trị
  • Quản lý, phân công và đánh giá công việc của các thành viên trong team
  • Trực tiếp xử lý các ca phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên trực thuộc
  • Cụ thể công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
  • Quyền lợi được hưởng :
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn : PC ăn trưa, PC đi lại, PC trách nhiệm, Thưởng doanh số chung,,,
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN,..) và Chính sách nhân sự của Công ty (nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ ốm...)
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, Ưu tiên biết thêm 01 ngôn ngữ khác.
  • Ngoại hình ưa nhìn,
  • Có khả năng điều phối công việc
  • Có kinh nghiệm CSKH từ 02 năm trở lên.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Ba Đình
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký