CỐ VẤN DỊCH VỤ
Công Ty Vĩnh Cát
Thành phố Bắc Giang, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo quy định
  • Đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.
  • Những ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Được đào tạo qua các lớp huấn luyện quy trình dịch vụ và kỹ thuật sửa chữa ôtô tại Hãng (Honda Việt Nam hoặc Toyota là một lợi thế).
  • Hiểu rõ và thực hiện đúng qui trình dịch vụ phục vụ khách hàng.

  • Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
  • Có kiến thức cơ bản về chuyên ngành sửa chữa ôtô.
  • Có khả năng tổ chức, quản lý và phương pháp tổ chức lao động khoa học.
  • Kỹ năng tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp thông qua diện mạo, thái độ, cách nói chuyện và nội dung nói chuyện.
  • Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
  • Ưu tiên biết ngoại ngữ : Tiếng Anh trình độ B trở lên
  • Sử dụng thành máy tính văn phòng và những phần mềm chuyên dụng
  • Có kiến thức tổng quát, am hiểu và chuyên sâu về dịch vụ sửa chữa ô tô.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Ô tô
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Bắc Giang , Thành phố Bắc Giang
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : Trên 25
  • Giới tính : Nam
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký