Nhân viên Kỹ thuật Bảo Hành - Đà Nẵng
TNHH Công Nghệ VIVO
Đà Nẵng, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành;
  • Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các sản phẩm hỏng, bị lỗi kĩ thuật cho khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định;
  • Tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong quá trình bảo hành sửa chữa;
  • Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách (nếu có);
  • Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý
  • Tham gia các khóa đào tạo về kỹ thuật sản phẩm mới, cập nhật thường xuyên những theo đổi về sản phẩm hiện có của Công ty
  • Đảm bảo Khách hàng hài lòng 100% các dịch vụ bảo hành của Công ty
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.
  • Am hiểm kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa thiết bị công nghệ số, đặc biệt về điện thoại thông minh
  • Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
  • Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.
  • Chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 20 - 30
  • Giới tính : Nam
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký