CTV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, lắng nghe, các cuộc gọi vào qua đường dây nóng,
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu từ khách hàng, hoặc chuyển thông tin yêu cầu, khiếu nại của khách hàng sang các bộ phận có liên quan
  • Thời gian làm việc 8h / ngày xoay ca tùy theo sự sắp xếp của Team Leader
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Biết sử dụng Microsoft Word, Excel.
  • Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự.
  • Giao tiếp rõ ràng, linh hoạt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tương tác, giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng.
  • Làm việc theo ca được phân công, chịu được áp lực công việc.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký