Nhân viên Hỗ trợ bán hàng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước

Mô Tả Công Việc

  • Xây dựng chương trình nâng cao năng suất và hiệu quả bán hàng.
  • Hỗ trợ quản lý, đánh giá kết quả hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên bán hàng.
  • Nghiên cứu chuẩn hóa yêu cầu về trình độ, kỹ năng, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
  • 1. Trình độ

  • Trình độ Đại học chuyên ngành : Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính - ngân hàng.
  • 2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc Marketing.
  • 3. Các kiến thức / chuyên môn liên quan

  • Sản phẩm / dịch vụ ngân hàng (của ACB và các đối thủ cạnh tranh).
  • Hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Kiến thức tổng hợp về kinh tế.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký